Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên ĐHKT sẽ được huấn luyện nâng cao năng lực làm việc

Các ứng viên trả lời câu hỏi phỏng vấn từ Hội đồng
Nằm trong kế hoạch trao tặng 250 suất học bổng toàn phần khóa huấn luyện “Nâng cao năng lực làm việc cho sinh viên” với tổng trị giá 750 triệu đồng cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, trong 2 ngày 2/10 và 3/10/2013, cùng với sự hỗ trợ của BCH Đoàn Thanh niên trường, EAS Việt Nam đã tổ chức chương trình phỏng vấn lựa chọn sinh viên nhận học bổng này.


Đây là hoạt động thường niên của EAS Việt Nam trong việc hỗ trợ cho sinh viên các trường đại học tại Việt Nam trong tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của thế giới với chuẩn G tại Việt Nam. Khoá huấn luyện này sẽ trang bị những chuỗi năng lực và kỹ năng giúp cho sinh viên chuẩn bị cho quá trình làm việc trong tương lai.
Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường ĐH Kinh tế (ĐHKT). Ngay từ 7h00 sáng, các sinh viên ứng tuyển đã có mặt tại phòng phỏng vấn.
Mặc dù có hơn 300 ứng viên, nhưng mỗi sinh viên đều nhận được câu hỏi và cách tiếp cận thú vị khác nhau từ Hội đồng phỏng vấn, tạo cho họ cảm giác thích thú và háo hức về khóa học hơn. Nhiều sinh viên dù đã phỏng vấn xong nhưng vẫn có mặt ở các buổi phỏng vấn kế tiếp để lắng nghe câu hỏi và phần trả lời của các bạn khác.
Theo đánh giá của ông Bùi Phương Việt Anh - Tổng Giám đốc EAS Việt Nam, các sinh viên ứng tuyển vào khóa huấn luyện có chất lượng đồng đều nhau và đều có định hướng nghề cho tương lai khá tốt.


Hội đồng phỏng vấn học bổng khóa huấn luyện nâng cao năng lực làm việc cho sinh viên ĐHKT. Trong ảnh, ông Bùi Phương Việt Anh - Tổng Giám đốc EAS Việt Nam ngồi thứ 2 từ trái sang

Theo kế hoạch, kết quả buổi phỏng vấn sẽ được gửi đến email riêng của các sinh viên tham gia ứng tuyển.
Khóa học sẽ bắt đầu từ tháng 10/2013, gồm 9 modules kéo dài 15 buổi, mỗi tuần học 2 buổi. Sau khi kết thúc đợt 1 ở học kỳ I, học bổng này sẽ được trao đợt 2 vào học kỳ II năm học 2013-2014.

Thanh Bùi (QH-2010-E TCNH)